Chính sách giao nhận

I. Các phương thức giao hàng 
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
– Khách hàng mua trực tiếp hàng tại cửa hàng của chúng tôi
– Ship hàng qua các đơn vị vận chuyển
II. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng 
Noreva.vn thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, noreva.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

PHẠM VI ÁP DỤNG

noreva.vn thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của các đối tác:

– EMS – Chuyển phát nhanh Bưu Điện

– Viettel Post – Bưu Chính Viettel

–  Kerry Express Vietnam

Các khu vực được áp dụng C.O.D (Thanh toán khi nhận hàng) gồm có:

– Thành Phố Cần Thơ: Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng, Ô Môn, Thốt Nốt, Phong Điền, Cờ Đỏ, Thới Lai, Vĩnh Thạnh

– Các thành phố lớn: TP Hà Nội (Đồng Bằng Sông Hồng), TP Hồ Chí Minh (Đông Nam Bộ), TP Đà Nẵng (Nam Trung Bộ).

– Khu vực đồng bằng Sông Cửu Long: An Giang (Châu Đốc, Long Xuyên), Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp (Cao Lãnh), Hậu Giang (Ngã Bảy, Vị Thanh), Kiên Giang (Hà Tiên, Phú Quốc, Rạch Giá), Long An (Tân An), Sóc Trăng, Tiền Giang (Mỹ Tho), Trà Vinh, Vĩnh Long.

– Khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên: Bà Rịa (Vũng Tàu), Bình Dương (Thủ Dầu Một), Bình Phước (Đồng Xoài), Đồng Nai (Biên Hòa), Tây Ninh, Đắk Lắk (Buôn Ma Thuột), Đắk Nông (Gia Nghĩa), Gia Lai (Pleiku), Kon Tum, Lâm Đồng (Đà Lạt).

– Khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ: Quảng Nam (Tam Kỳ), Quảng Ngãi, Bình Định (Quy Nhơn), Phú Yên (Tuy Hòa), Khánh Hòa (Nha Trang), Ninh Thuận (Phan Rang, Tháp Chàm), Bình Thuận (Phan Thiết).

– Khu vực Bắc Trung Bộ: Thanh Hóa, Nghệ An (TP Vinh), Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế.

– Vùng Đồng Bằng Sông Hồng: Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.

– Vùng Đông Bắc: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.

– Vùng Tây Bắc: Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

PHÍ GIAO HÀNG

noreva.vn giao hàng miễn phí trong phạm vi 20km-50km từ các cửa hàng hoặc đại lý của Công ty TNHH Thương mại DMP Việt Pháp trên toàn quốc. Khách hàng ngoài khu vực tùy trường hợp có thể sẽ chịu thêm phí phát sinh.

III. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

IV. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận: bên noreva.vn chịu trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng trong quá trình giao nhận

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển. 

– Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.

– Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi vận chuyển mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.

V. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Icon-hotline Zalo Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee